ตัวสั่นสะเทือนลม Vibrator รุ่น GT4

อุปกรณ์สร้างแรงสั่นสะเทือนด้วยลม รุ่น GT4 
                 เป็นเครื่องสั่นแบบใบพัด ให้แรงเหวี่ยงที่สูง มีการทำงานที่ปราศจากน้ำมัน ให้เสียงที่เบาและเหมาะสำหรับจุดที่มีอุณหภูมิสูง  เหมาะสำหรับงานอัดคอนกรีต การแปรรูปอาหาร เป็นต้น


  • ตัวสั่นสะเทือนลม Vibrator รุ่น GT6.jpg
    อุปกรณ์สร้างแรงสั่นสะเทือนด้วยลม รุ่น GT6 เป็นเครื่องสั่นแบบใบพัด ให้แรงเหวี่ยงที่สูง มีการทำงานที่ปราศจากน้ำมัน ให้เสียงที่เบาและเหมาะสำหรับจุดที่มีอุณหภูมิสูง เหมาะสำหรับงานอัดค...

  • ตัวสั่นสะเทือนลม Vibrator รุ่น GT10.jpg
    อุปกรณ์สร้างแรงสั่นสะเทือนด้วยลม รุ่น GT10 เป็นเครื่องสั่นแบบใบพัด ให้แรงเหวี่ยงที่สูง มีการทำงานที่ปราศจากน้ำมัน ให้เสียงที่เบาและเหมาะสำหรับจุดที่มีอุณหภูมิสูง เหมาะสำหรับงานอัด...

  • ตัวสั่นสะเทือนลม Vibrator รุ่น GT13.jpg
    อุปกรณ์สร้างแรงสั่นสะเทือนด้วยลม รุ่น GT13 เป็นเครื่องสั่นแบบใบพัด ให้แรงเหวี่ยงที่สูง มีการทำงานที่ปราศจากน้ำมัน ให้เสียงที่เบาและเหมาะสำหรับจุดที่มีอุณหภูมิสูง เหมาะสำหรับงานอัด...

  • ตัวสั่นสะเทือนลม Vibrator รุ่น GT16.jpg
    อุปกรณ์สร้างแรงสั่นสะเทือนด้วยลม รุ่น GT16 เป็นเครื่องสั่นแบบใบพัด ให้แรงเหวี่ยงที่สูง มีการทำงานที่ปราศจากน้ำมัน ให้เสียงที่เบาและเหมาะสำหรับจุดที่มีอุณหภูมิสูง เหมาะสำหรับงานอัด...

  • ตัวสั่นสะเทือนลม Vibrator รุ่น GT20.jpg
    อุปกรณ์สร้างแรงสั่นสะเทือนด้วยลม รุ่น GT20 เป็นเครื่องสั่นแบบใบพัด ให้แรงเหวี่ยงที่สูง มีการทำงานที่ปราศจากน้ำมัน ให้เสียงที่เบาและเหมาะสำหรับจุดที่มีอุณหภูมิสูง เหมาะสำหรับงานอัด...

  • ตัวสั่นสะเทือนลม Vibrator รุ่น GT25.jpg
    อุปกรณ์สร้างแรงสั่นสะเทือนด้วยลม รุ่น GT25 เป็นเครื่องสั่นแบบใบพัด ให้แรงเหวี่ยงที่สูง มีการทำงานที่ปราศจากน้ำมัน ให้เสียงที่เบาและเหมาะสำหรับจุดที่มีอุณหภูมิสูง เหมาะสำหรับงานอัด...

  • ตัวสั่นสะเทือนลม Vibrator รุ่น GT30.jpg
    อุปกรณ์สร้างแรงสั่นสะเทือนด้วยลม รุ่น GT30 เป็นเครื่องสั่นแบบใบพัด ให้แรงเหวี่ยงที่สูง มีการทำงานที่ปราศจากน้ำมัน ให้เสียงที่เบาและเหมาะสำหรับจุดที่มีอุณหภูมิสูง เหมาะสำหรับงานอัด...

  • ตัวสั่นสะเทือนลม Vibrator รุ่น GT32.jpg
    อุปกรณ์สร้างแรงสั่นสะเทือนด้วยลม รุ่น GT32 เป็นเครื่องสั่นแบบใบพัด ให้แรงเหวี่ยงที่สูง มีการทำงานที่ปราศจากน้ำมัน ให้เสียงที่เบาและเหมาะสำหรับจุดที่มีอุณหภูมิสูง เหมาะสำหรับงานอัด...

  • ตัวสั่นสะเทือนลม Vibrator รุ่น GT36.jpg
    อุปกรณ์สร้างแรงสั่นสะเทือนด้วยลม รุ่น GT36 เป็นเครื่องสั่นแบบใบพัด ให้แรงเหวี่ยงที่สูง มีการทำงานที่ปราศจากน้ำมัน ให้เสียงที่เบาและเหมาะสำหรับจุดที่มีอุณหภูมิสูง เหมาะสำหรับงานอั...