F.R.L.COMBINATION

             Air Combination คือ อุปกรณ์ที่ปรับปรุงคุณภาพของลม ก็คือ ชุดกรองลมดักน้ำ (F.R.L Combination) ในระบบนิวเมติกส์ ระบบนั้นอยู่ในสภาพเป็นลมอัด (compressed Air)  จะมีความชื้นและละอองน้ำ รวมถึงละอองฝุ่นมาปะปนอยู่ ซึ่งอาจมีผลกระทบ โดยตรงกับวาล์วควบคุมทิศทางลมอัดหรือ โซลินอยด์วาล์ว กระบอกลม หรืออุปกรณ์ต่างๆทำให้เกิดความเสียหาย  ดั้งนั้นการติดตั้งชุดกรองลมดักน้ำ (F.R.L Combination)ให้พร้อมก่อนนำไปใช้งาน จะช่วยลดความเสียหาย และยืดอายุการใช้งานของอุปกรณ์ต่างๆ
          ชุดกรองลมดักน้ำ
(F.R.L Combination) ประกอบด้วย

1. Air Filter คือ ส่วนที่ใช้สำหรับกรองความชื้น ละอองน้ำ รวมถึงละอองฝุ่น ที่ปะปนอยู่ในลมอัด
2. Pressure Regulator คือ  ส่วนที่ใช้ปรับอัตราการไหลของลมอัด
3. Lubricator  คือ  ส่วนที่ใช้สำหรับการหล่อลื่น โดยเพิ่มสารหล่อลื่นให้กับอุปกรณ์ในระบบนิวเมติก   

  • ชุดกรองลมแรงดันสูง UFR-LH.jpg
    ชุดกรองลมดักน้ำแบบแรงดันสูง รุ่น UFR/LH High Pressure (F.R.L Combination) ประกอบด้วย1. Air Filter คือ ส่วนที่ใช้สำหรับกรองความชื้น ละอองน้ำ รวมถึงละอองฝุ่น ที่ปะปนอยู่ในลมอัด 2. Pr...

  • ชุดกรองลมแรงดันสูง UFRLH.jpg
    ชุดกรองลมดักน้ำแบบแรงดันสูง รุ่น UFRLH High Pressure (F.R.L Combination) ประกอบด้วย1. Air Filter คือ ส่วนที่ใช้สำหรับกรองความชื้น ละอองน้ำ รวมถึงละอองฝุ่น ที่ปะปนอยู่ในลมอัด 2. Pre...

  • Regulator ปรัปความเร็วลม รุ่น URH.jpg
    ตัวปรับลมแรงดันสูง รุ่น URH High Pressure Regulator คือ ส่วนที่ใช้ปรับอัตราการไหลของลมอัด ที่มีแรงดันสูง มีหลายขนาดให้เลือกใช้ ตามความเหมาะสมของงาน

  • Air Filter,Regulator , ชุดกรองลม  รุ่น UFRH.jpg
    ชุดกรองลมดักน้ำแบบแรงดันสูง รุ่น UFRH High Pressure (F.R.L Combination) ประกอบด้วย1. Air Filter คือ ส่วนที่ใช้สำหรับกรองความชื้น ละอองน้ำ รวมถึงละอองฝุ่น ที่ปะปนอยู่ในลมอัด 2. Pres...

  • Air Filter , ตัวกรองลมแรงดันสูง  รุ่น UFH.jpg
    ตัวกรองลมดักน้ำแบบแรงดันสูง รุ่น UFH High Pressure Air Filter คือ ส่วนที่ใช้สำหรับกรองความชื้น ละอองน้ำ รวมถึงละอองฝุ่น ที่ปะปนอยู่ในลมอัด

  • ตัวจ่ายน้ำมันแรงดันสูง รุ่น ULH.jpg
    ตัวจ่ายน้ำมันแรงดันสูง รุ่น ULH Lubricator คือ ส่วนที่ใช้สำหรับการหล่อลื่น โดยเพิ่มสารหล่อลื่นให้กับอุปกรณ์ในระบบนิวเมติกส์ เพื่อรักษา และยืดอายุการใช้งานของอุปกรณ์ระบบลม

  • Pressure Regulator LR.jpg
    ตัวปรับแรงดันลม รุ่น LR Pressure Regulator รุ่น LR คือ ตัวที่ใช้ในการปรับอัตราการไหลของลมอัด มีหลายขนาดให้เลือกใช้ ตามความเหมาะสมของงาน

  • LF.jpg
    ตัวกรองลมดักน้ำ รุ่น LF Air Filter กรองลม คือ ส่วนที่ใช้สำหรับกรองความชื้น ละอองน้ำ รวมถึงละอองฝุ่น ที่ปะปนอยู่ในลมอัด ซึ่งอาจมีผลกระทบ โดยตรงกับวาล์วควบคุมทิศทางลมอัดหรือ โซลินอย...

  • Lubricator LOE.jpg
    ตัวจ่ายน้ำมัน รุ่น LOE Lubricator คือ ส่วนที่ใช้สำหรับการหล่อลื่น โดยเพิ่มสารหล่อลื่นให้กับอุปกรณ์ในระบบนิวเมติกส์ เพื่อรักษา และยืดอายุการใช้งานของอุปกรณ์ระบบลม

  • ชุดกรองลมดักน้ำ LFR.jpg
    ชุดกรองลมดักน้ำ รุ่น LFR ประกอบด้วย 2 ส่วน 1. Air Filter คือ ส่วนที่ใช้สำหรับกรองความชื้น ละอองน้ำ รวมถึงละอองฝุ่น ที่ปะปนอยู่ในลมอัด 2. Pressure Regulator คือ ส่วนที่ใช้ปรับอัตราก...

  • Air Filter,Regulator , ชุดกรองลม  รุ่น FRC.jpg
    ชุดกรองลมดักน้ำ รุ่น FRC (F.R.L Combination) ประกอบด้วย1. Air Filter คือ ส่วนที่ใช้สำหรับกรองความชื้น ละอองน้ำ รวมถึงละอองฝุ่น ที่ปะปนอยู่ในลมอัด2. Pressure Regulator คือ ส่วนที่ใช...

  • ตัวจ่ายน้ำมัน Lubricator  รุ่น SL.jpg
    ตัวจ่ายน้ำมัน รุ่น SL รุ่น SL200 , SL300 , SL400 Lubricator คือ ส่วนที่ใช้สำหรับการหล่อลื่น โดยเพิ่มสารหล่อลื่นให้กับอุปกรณ์ในระบบนิวเมติกส์ เพื่อรักษา และยืดอายุการใช้งานของอุปกรณ...

  • ตัวกรองลมดักน้ำ รุ่น GF.jpg
    ชุดปรับปรุงคุณภาพลม รุ่น GF แบบ ตัวกรองลมอุปกรณ์ลมนิวเมติกส์ตัวกรองลมดักน้ำ รุ่น GF Series ตัวกรองลมดักน้ำ (Pneumatic / Air Filter)รุ่น GF200-02(08) เกลียว 1/4 นิ้ว GF300-03(10) เ...

  • ตัวจ่ายน้ำมัน Lubricator  รุ่น GL.jpg
    ตัวจ่ายน้ำมัน รุ่น GL รุ่น GL200 , GL300 , GL400 Lubricator คือ ส่วนที่ใช้สำหรับการหล่อลื่น โดยเพิ่มสารหล่อลื่นให้กับอุปกรณ์ในระบบนิวเมติกส์ เพื่อรักษา และยืดอายุการใช้งานของอุปกรณ...

  • ตัวปรับแรงดันลม รุ่น IR.jpg
    ตัวปรับแรงดันลม รุ่น IR ตัวปรับแรงลมแบบละเอียดแม่นยำ รุ่น IR1000 , IR1010 , IR1020, IR2000,IR2010 , IR2020,IR3000 Pressure Regulator รุ่น IR คือ ตัวที่ใช้ในการปรับอัตราการไหลของลมอ...

  • ชุดกรองลมดักน้ำ รุ่น GFR.jpg
    ชุดกรองลมดักน้ำ รุ่น GFR ประกอบด้วย 1. Air Filter คือ ส่วนที่ใช้สำหรับกรองความชื้น ละอองน้ำ รวมถึงละอองฝุ่น ที่ปะปนอยู่ในลมอัด2. Pressure Regulator คือ ส่วนที่ใช้ปรับอัตราการไหลของ...

  • Pressure Regulator ตัวปรับแรงดันลม รุ่น GR.jpg
    ตัวปรับแรงดันลม รุ่น GR มีรุ่น GR200 , GR300 ,GR400Pressure Regulator รุ่น GR คือ ตัวที่ใช้ในการปรับอัตราการไหลของลมอัด มีหลายขนาดให้เลือกใช้ ตามความเหมาะสมของงาน

  • ชุดกรองลมดักน้ำ รุ่น GFC.jpg
    ชุดกรองลมดักน้ำ รุ่น GFC มีรุ่น GFC200 , GFC300 , GFC400 F.R.L Combination ประกอบด้วย1. Air Filter คือ ส่วนที่ใช้สำหรับกรองความชื้น ละอองน้ำ รวมถึงละอองฝุ่น ที่ปะปนอยู่ในลมอัด2. P...

  • ชุดกรองลม รุ่น GC.jpg
    ชุดกรองลมดักน้ำ รุ่น GC มีรุ่น GC200 , GC300 , GC400 F.R.L Combination ประกอบด้วย1. Air Filter คือ ส่วนที่ใช้สำหรับกรองความชื้น ละอองน้ำ รวมถึงละอองฝุ่น ที่ปะปนอยู่ในลมอัด2. Pressu...