Differential Gauge หน่วย Kpa

Differential Pressure Gauge
MODEL range Kpa (kilopascal)
ความดันมีหน่วย เป็น  กิโลปาสคาล
เกจวัดแรงดัน รุ่น J5000 เกจวัดสำหรับแรงดันที่มีความต่างระหว่าง ห้อง หรือ ระดับแรงดันภายในท่อ มีค่าบวกลบ ใช้วัดแรงดันต่าง ๆ เช่น
-  วัดความดันท่อดัก  ห้องผ่าตัด  
-  ตรวจวัด filter ห้องคลีนรูม
-  วัดความต้านทานของตัวกรอง
-  วัดแรงดันแตกต่างของแผ่นรูพรุน


** ดูสเปคสินค้า และ รุ่นสินค้า **
      **  คลิกดู
ด้านล่างค่ะ **

  • เกจห้องแยกโรคผู้ป่วยโควิด19 ห้องแรงดันลบ.jpg
    อุปกรณ์ห้องผู้ป่วยโควิด19DIFF GAUGE หน่วย 30-0-30 Pa DIFFERENTIAL PRESSURE GAUGE เกจวัดความดันลม สำหรับห้องสะอาด ( คลีนรูม ) และห้องความดันลบ ใช้วัดความแตกต่างแรงดันสำหรับงานห้องสะ...

  • DIFFERENTIAL PRESSURE GAUGE  เกจวัดแรงดันต่าง ห้องผู้ป่วยโควิด  ห้องแรงดันลบ  DIFF GAUGE.jpg
    Diff Gage หรือ Differential Pressure Gaugeรุ่น J-5000 ใช้งานติดตั้งสะดวก ออกแบบให้มีหลักการทำงานให้ใช้งานได้ง่าย คือ การวัดความดันของก๊าซได้อย่างรวดเร็วไม่ว่าจะเป็นความดันที่เป็นบว...

  • Differential Pressure Gauge.png
    Differential Pressure Gauge ( Magnehelic & Capsuhelic ) คืออุปกรณ์วัดความดันความดันทั้ง 2 จุด ที่แตกต่างกัน Specifications Process conjunction : high pressure and low-pressure...

  • Differential Pressure Gauge range pa.jpg
    Differential Pressure GaugeMODEL range Pa ( pascals ) ความดันมีหน่วย เป็น ปาสคาล (Pa) หรือ นิวตันต่อตารางเมตรเกจวัดแรงดัน รุ่น J5000 เกจวัดสำหรับแรงดันที่มีความต่างระหว่าง ห้อง หรื...

  • Differential Gauge หน่วย mm of Water.jpg
    Differential Pressure GaugeMODEL range mm of H2O ( mm of water) ความดันมีหน่วย เป็น มิลลิเมตรของน้ำเกจวัดแรงดัน รุ่น J5000 เกจวัดสำหรับแรงดันที่มีความต่างระหว่าง ห้อง หรือ ระดับแรง...

  • Differential Gauge หน่วย CM of Water.jpg
    Differential Pressure GaugeMODEL range cm of H2O ( cm of water) ความดันมีหน่วย เป็น เซนติเมตรของน้ำเกจวัดแรงดัน รุ่น J5000 เกจวัดสำหรับแรงดันที่มีความต่างระหว่าง ห้อง หรือ ระดับแรง...

  • Differential Gauge หน่วย Inches of Water.jpg
    Differential Pressure GaugeMODEL range Inches of Water ความดันมีหน่วย เป็น นิ้วของน้ำเกจวัดแรงดัน รุ่น J5000 เกจวัดสำหรับแรงดันที่มีความต่างระหว่าง ห้อง หรือ ระดับแรงดันภายในท่อ มี...

  • manometer differential pressure.jpg
    Differential Pressure Gauge หรือ DIFF GAUGE เป็นเกจวัดแรงดันต่างกัน 2 จุด นำมาใช้ในวงการแพทย์ โดยเฉพาะช่วงโควิดระบาด เพื่อทำห้องปลอดเชื้อ ในการดูแลผู้ป่วยติดโควิด และยังใช้แพร่หลาย...