PRESSURE GAUGE

Pressure Gauge มีหลายแบบ 
แบบ vacuum gauge หรือที่เรียกว่าเกจน์สุญญกาศ วัดค่าแรงดันติดลบ 
แบบcompound gauge เรียกว่าเกจ คอมปราวด์ เกจน์ที่ใช้วัดค่าแรงดันและค่าสุญญกาศ 

pressure gauge ทำจากหลายวัสดุ
ตัวเรือนหรือ body มีทั้งเหล็ก และสแตนเลส ส่วนเกลียวก็มีทั้งทองเหลืองและสแตนเลส


ใช้วัด ความดัน น้ำ อากาศอัด ไฮโดรลิค แก๊สต่างๆ น้ำมัน และสารเคมีต่างๆ มีหน่วย kg/cm2 , psi, MPa, bar , KPa , mmAq ,mmHg ,mmH2O , Mbar

  • Thermometer Gauge , Temp gauge , เกจวัดอุณหภูมิ.jpg
    Temperature Gauge ( temp gauge ) คือ เกจวัดอุณหภูมิความร้อน หลักการทํางานเพื่อใช้วัดอุณหภูมิ แบบมีก้าน เกลียวออกล่าง และ แบบเกลียวออกหลัง เป็นเครื่องมือวัดใช้ในการวัดอุณหภูมิเตาอ...

  • COMPOUND GAUGE, คอมปาวด์เกจ , เกจวัดแรงดันลบและแรงดันบวก.jpg
    COMPOUND GAUGE เรียกว่าเกจ คอมปาวด์ เกจที่ใช้วัดค่าแรงดันและค่าแรงดันสุญญกาศ( แรงดันติดลบ ) ใช้วัด ความดัน น้ำ อากาศอัด ไฮโดรลิค แก๊สต่างๆ น้ำมัน และสารเคมีต่างๆ

  • vacuum gauge.JPG
    VacuumGauge ( เกจวัดแรงดันติดลบ / แรงดันดูด ) เกจวัดความดันสูญญากาศ หรือเกจวัดแรงดันสุญญากาศ ตัวเรือนทำจากสแตนเลสและเหล็ก จึงแข็งแรงทนทาน เกลียวเป็นทองเหลือง ใช้วัด ความดัน น...

  • เกจวัดแรงดันต่ำ.jpg
    Low Pressure Gauge ( เกจวัดแรงดันต่ำ ) เกจวัดแรงดันต่ำ ใช้วัดค่า น้ำ ลม อากาศ แก๊ส สำหรับงานอุตสาหกรรมและงานทั่วไป มีหลายขนาด และหลายหน่วย ให้เลือกใช้

  • เกจแรงดันสูง เกจไฮดรอลิค.jpg
    High Pressure Gauge ( เกจวัดแรงดันสูง ) ตัวเรือนเป็นสแตนเลส เกลียวเป็นทองเหลือง มีหลายหน่วย และหลายขนาด ให้เลือก ใช้ในงานอุตสาหกรรมและงานทั่วไป

  • เกจวัดค่า หน่วย mmhg -  cmhg.jpg
    PRESSURE GAUGE หน่วย cmHg / mmHg / inHg อุปกรณ์สำหรับวัดแรงดัน ใช้ได้สำหรับ งานแก๊ส น้ำ งานลม อากาศ ผลิตจากวัสดุคุณภาพดีแข็งแรงทนทาน มีให้เลือกใช้ตามความต้องการ

  • เกจวัดแรงดัน หน่วย Mpa.jpg
    PRESSURE GAUGE หน่วยในการวัดค่าแรงดัน หน่วย MPa และ หน่วย BAR อุปกรณ์สำหรับวัดแรงดัน ใช้ได้สำหรับ งานแก๊ส งานน้ำ งานลม ผลิตจากวัสดุคุณภาพดีแข็งแรงทนทาน มีให้เลือกใช้ตามความต้องกา...

  • YENCO หน่วย Kg  , Psi.jpg
    PRESSURE GAUGE หน่วยในการวัดค่าแรงดัน หน่วย kg/cm2 และ หน่วย psi อุปกรณ์สำหรับวัดแรงดัน ใช้ได้สำหรับ งานแก๊ส งานน้ำ งานลม ผลิตจากวัสดุคุณภาพดีแข็งแรงทนทาน มีให้เลือกใช้ตามความต้อ...

  • เกจวัดแรงดันน้ำ ไฮดรอลิค อากาศ แก๊ส น้ำมัน.jpg
    Pressure Gauge ทำจากหลายวัสดุ ตัวเรือนหรือ body มีทั้งเหล็ก และสแตนเลส ส่วนเกลียวก็มีทั้งทองเหลือง และสแตนเลส แบบเกลียวออกล่าง และแบบเกลียวออกหลัง มีทั้...